Friday, April 16, 2010

NHỮNG GIÁO SỸ MÁC-LÊNIN VÀ BỌN TAY SAI MUỐN NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG HÙNG CƯỜNG THÀNH NHỮNG KẺ PHẢN ĐẢNG, PHẢN D

BẢN TỰ KTỂM ĐIỂM

Tên tôi là Đỗ Xuân Thọ, đảng viên hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Viện Chuyên Ngành Cầu Hầm thuộc Đảng bộ Viện Khoa học và Công nghệ GTVT. Sau khi đọc xong thông báo số 02/TB-CBCH ngày 15 tháng 4 năm 2010 của chi bộ Cầu Hầm tôi xin trình bầy một số ý kiến sau đây:

Chi bộ khẳng định rằng những ý kiến và quan điểm của tôi trong lá thư gửi BCH TƯ ĐCSVN và cuộc trả lời phỏng vấn của tôi với đài RFA là trái với tư tưởng Mác-Lênin, trái với cương lĩnh chính trị và điều lệ Đảng. Tuy nhiên tôi thấy rằng toàn bộ TƯ ĐCSVN đã phản bội lại chủ nghĩa Mác-Lênin, nền tảng tư tưởng của Đảng khi cho đảng viên làm kinh tế tư nhân, tôn vinh những nhà Tư sản.cho các lễ hội dân tộc mê tín dị đoan phát triển v.v…sao không đem ra kỷ luật trước đã


http://songythuc.multiply.com/journal/item/242/242

1 comment:

  1. ông bạn này làm gì bất mãn,hay là thần kinh quá độ!\
    ai đã chiến đấu, lãnh đạo mọi người đứng lên để đuổi bọ xâm lăng!
    các người có bị thiểu năng không!

    ReplyDelete